เราตายได้แต่พระพุทธศาสนาตายไม่ได้...ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง เราผิดท่านประหาร เราชอบ เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนี้ คืนสนอง



ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน
เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง
เราผิดท่านประหาร เราชอบ
เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนี้ คืนสนอง

😐 เมื่อเหตุการณ์ลุกลามใหญ่โตจากโคลนที่ท่านผู้นำสาดใส่พระสงฆ์ สาดใส่สังฆราชา จนถึงวันนี้สาดใส่สงฆ์ทั่วประเทศ เพื่อยึดศาสนจักรให้ตกไปอยู่ในอุ้งเท้าของอาณาจักร ไม่มีเหตุผล ไม่มีคำชี้แจง ไม่มีคำว่าศาสนาพุทธในใจทหารตำรวจและผู้นำอีกต่อไป มีคำเดียว คือทำลายล้างทุกวิถีทาง ยัดข้อหาคดีความให้มากที่สุดกับวัดและพระสงฆ์ ใครทนดูการย่ำยีครั้งนี้ไม่ได้ พวกอ้ายอีเหล่านั้นคือพวกงมงาย พวกถูกฝังหัวว่าบ้าศรัทธา พวกขัดมาตรา 44 ที่สร้างขึ้นเองจากอำนาจที่ไม่ชอบธรรม

😐 โคลนที่สาดเข้ามาทุกทิศทางด้วยถ้อยคำอันเป็นเท็จจากปากผู้นำ ปากนักขายข่าว ปากคนที่อกตัญญูไม่รู้ข้าวแดงแกงร้อนทำลายได้แม้กระทั่งอุปัชฌาย์ตนเอง ปากคนที่เกลียดชังวัดเพราะเชื่อกระแสสื่อซึ่งตนเองก็ไม่เคยเข้าไป ปากชายแก่ที่ห่มเหลืองประจานคนอื่นว่าปาราชิกแต่ตนเองไม่ได้เหลือบดูเงาในน้ำ


😐 ถึงเวลาแล้วที่ต้องพึ่งพระแม่ธรณีเป็นพยาน ท้าสาบานกับทุกคนที่เกี่ยวข้องตรงๆ กับการลวงโลกอย่างมีสิ่งซ่อนเร้นอยู่เบื้องหลัง กล้าสาบานไหมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นความจริงบนหลักเหตุผล หลักธรรมาภิบาล กล้าไหมที่จะสาบานให้ดาบที่ยืนไปเชือดคอคนนับหมื่นในวัดที่ว่าเขาผิด ถ้าพระและโยมเหล่านั้นไม่ผิดให้ย้อนกลับมาเชือดคอทุกคนที่โกหกตลบแตลงเพราะเห็นแก่อำนาจวาสนาที่จะแย่งชิงกันขึ้นไปบนยอดมหาปิรามิดของตำแหน่ง

😐แต่จะกล้าหรือไม่กล้าก็ตาม บัดนี้กฎแห่งกรรมที่เที่ยงตรง ถูกต้อง แม่นยำไม่เข้าข้างใครก็บันทึกกรรมนั้นๆ ของทุกผู้ทุกนามไว้เรียบร้อยแล้ว

😐ใครที่ผิดศีลยังสงฆ์ให้แตกกัน ผิดศีลทำร้ายพระภิกษุสงฆ์ว่าเป็นโจรห่มเหลือง ใครที่มุสาว่าถูกเป็นผิด ว่าผิดเป็นถูก ใครที่ยัดเยียดข้อหาแก่ผู้บริสุทธิ์ ใครทีหยิบฉวยของที่เขาถวายพระเป็นของตน ใครยักยอกน้ำมันรถ ใครปิดกั้นทำความลำบากให้ผู้ปฏิบัติธรรม ใครให้ข่าวเท็จต่อประชาคมทั้งมวล ฯลฯ



😐 ไม่นานเลย มุมเมอแรงแห่งกรรมนั่นๆ จะส่งผลมายังผู้กระทำในหลากหลายรูปแบบ เช่น ครอบครัวแตกแยก เจ็บป่วยร้ายแรง อุบัติเหตุ อุบัติภัย ไฟไฟม้บ้าน ทรัพย์สินที่สะสมไว้หายหมด หมดลาภ หมดยศ พิการ ปากและฟันเกิดโรคร้ายแรง อัมพาต ฯลฯ จากโลกนี้ไปต้องใช้กรรมต่ออีกชั่วกัปชั่วกัลป์ ตามที่ทำกันไว้

😐 ยังไม่สายเกินไปที่จะถอยออกจากสิ่งที่ทำอยู่ ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ถูกต้อง แต่ถูกใจ ถูกสั่งมาอยู่วันนี้ มิเช่นนั้น ผลกรรมจะเป็นของท่านแน่นอน และถึงวันนั้นไม่มีกฎหมาย ไม่มีมาตราใดจะช่วยท่านได้ ไม่มีแม้เวลาจะสำนึกบาปได้ทันอีกต่างหาก



ขอบคุณข้อมูล: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006013338427&fref=nf&pnref=story.unseen-section
เราตายได้แต่พระพุทธศาสนาตายไม่ได้...ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง เราผิดท่านประหาร เราชอบ เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนี้ คืนสนอง เราตายได้แต่พระพุทธศาสนาตายไม่ได้...ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง เราผิดท่านประหาร เราชอบ เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนี้ คืนสนอง Reviewed by Mali_Smile1978 on 01:31 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.